Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Phòng khách với 3 phong cách trang trí độc đáo

Với một phòng khách, nhà thiết kế đã sáng tạo theo 3 cách khác nhau giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với gu thẩm mỹ và không gian sống của mình. Màu đỏ của niềm vui và sự ấm áp, màu xanh mát mẻ và thân thiện, màu tím lãng mạn và ngọt ngào... mỗi màu đều có "hương vị" riêng độc đáo của nó. Hãy cùng archi.vn tham khảo và lựa chọn cho gian tiếp khách nhà bạn một căn phòng phù hợp.

1. Trang trí phòng khách với màu đỏ

Phòng khách với 3 phong cách trang trí độc đáo

Phòng sinh hoạt chính của gia đình được trang trí bởi màu chủ đạo là màu đỏ. Với diện tích nhỏ nhắn, căn phòng luôn mang đến cho bạn cảm giác ấm áp và thoải mái khi bạn khéo léo kết hợp màu nâu trầm và đỏ.

Phòng khách với 3 phong cách trang trí độc đáo 1

Toàn bộ phòng khách sẽ được bao bọc bởi sự thân thiện và ấm cúng khi lựa chọn giấy dán tường và lát sàn gỗ màu nâu. Sự kết hợp luân chuyển màu sắc khá hài hòa giữa 2 màu nâu và đỏ tạo nên vẻ đẹp duyên dáng và cân đối.

Phòng khách với 3 phong cách trang trí độc đáo 2

Trong khoảng diện tích vừa phải này, KTS đã tìm ra giải pháp khả thi để căn phòng thêm rộng rãi bằng bách sử dụng bàn trà và những hộp cất trữ đồ bằng mây tre.

Phòng khách với 3 phong cách trang trí độc đáo 3

Phía dưới nền của góc nhà được sắp xếp một hàng nến trắng như điểm nhấn nhẹ nhàng trên bức tường màu đỏ thân thiện và gần gũi.

Phòng khách với 3 phong cách trang trí độc đáo 4Phòng khách với 3 phong cách trang trí độc đáo 5

Những chiếc giỏ hộp đựng giày nhằm tăng thêm không gian lưu trữ, tạo nét đẹp giản dị và cuốn hút cho căn phòng.

2. Trang trí phòng khách màu xanh

Phòng khách với 3 phong cách trang trí độc đáo 6

Vẫn một mặt bằng phòng khách nhưng với một phương án hoàn toàn khác cho những đồ trang trí và decor màu sắc sẽ mang đến nhiều sự bất ngờ cho căn phòng.

Phòng khách với 3 phong cách trang trí độc đáo 7

Trang trí phòng khách với màu xanh làm tone chủ đạo sẽ rất thích hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng và không khí yên ả. Lựa chọn màu xanh kết hợp với nền màu nâu sáng của gỗ không quá nổi bật nhưng vẫn tạo được ấn tượng đẹp trong từng đường nét của căn phòng.

Phòng khách với 3 phong cách trang trí độc đáo 8

Khi thay đổi màu sắc sẽ kéo theo thay đổi chất liệu và phong cách chủ đạo của căn phòng. Căn phòng sử dụng giấy dán tường màu trắng làm nền tạo sự nổi bật cho họa tiết hoa văn màu xanh trên tường. Nền nhà được ốp gạch màu sữa kết hợp hài hòa với rèm cửa và bộ sofa giúp phòng khách luôn sáng sủa và tươi vui.

Phòng khách với 3 phong cách trang trí độc đáo 9

Vào mùa đông, bạn chỉ cần thêm một tấm thảm màu nâu nhẹ nhàng cùng với ánh nến vàng lung linh tạo nên bầu không khí lãng mạn và ấm cúng cho phòng khách.

Phòng khách với 3 phong cách trang trí độc đáo 10

 Phòng khách với 3 phong cách trang trí độc đáo 11

Treo một bức tranh đơn giản lên tường và một vài đồ trang trí trong phòng tạo nên vẻ đẹp tự nhiên và thân thiện cho căn phòng khách hiện đại này.

3. Trang trí phòng khách với gam tím trầm

Phòng khách với 3 phong cách trang trí độc đáo 12

Khác với vẻ đẹp tươi sáng và trẻ trung của màu xanh, phòng khách được trang trí với màu tím trầm này là một ý tưởng tuyệt vời dành cho những người trung niên.

Phòng khách với 3 phong cách trang trí độc đáo 13

Phòng khách với 3 phong cách trang trí độc đáo 14

Giấy dán tường màu tím kết hợp với bộ bàn ghế, đèn chùm màu socola tạo nét đẹp trầm lắng và yên bình cho không gian.

Phòng khách với 3 phong cách trang trí độc đáo 15Phòng khách với 3 phong cách trang trí độc đáo 16

Căn phòng sinh hoạt này được bài trí khá đơn giản, tất cả các đồ nội thất bài trí ở trung tâm của căn phòng mang đến không gian thoải mái cho việc trò chuyện cũng như nghỉ ngơi trong phòng.

 

(Theo Archi)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét